เทสระบบตอนเช้าแล้วเดี๋ยวโอนเงินให้ทีหลังนะครับ

             ที่เกิดขึ้นใหม่เพื่อให้ห่างไกลเบาะแสเกี่ยวกับช่วงเวลาสุดท้ายของ กล่องคันเร่งไฟฟ้าราคาถูก เที่ยวบิน 9268 ไม่ได้วาดภาพที่ชัดเจนของสิ่งที่เกิดขึ้นกับเครื่องบินโดยสารถึงวาระ เป็นแฟลชกลางอากาศร้อนที่ดาวเทียมสหรัฐตรวจพบมากกว่าคาบสมุทรไซนายเมื่อเที่ยวบินลงไปสัญญาณของการระเบิดบนเครื่องบิน? และ ถ้าเกิดว่ากรณีที่เกิดขึ้นว่าทำไมยังไม่ได้ตรวจสอบพบร่องรอยของผลกระทบ ระเบิดในร่างกายของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อความผิดพลาดตามที่รายงานรัสเซียสื่อ ของรัฐ? สามารถซากปรักหักพังของเครื่องบินแสดงให้เห็นว่าที่ผ่านมามีการซ่อมแซมไปเป๋?มีความหลากหลายของทฤษฎีเกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้เจ็ทผู้โดยสารกระโดดลงไปที่ พื้นฆ่าทั้ง 224 คนบนเรือ แต่เจ้าหน้าที่รัสเซียบอกว่ามันเร็วเกินไปที่จะคาดเดาสาเหตุที่มี ผู้เชี่ยวชาญด้านการบินเห็นด้วยและเจ้าหน้าที่ได้วัดผลการเรียกร้องที่ ชัดเจนโดยการก่อการร้ายอิสลามที่พวกเขานำมาลง A321-200 แอร์บัสกล่าวว่าความล้มเหลวทางเทคนิคเป็นเหตุผลมากที่สุดสำหรับการแข่งขัน นี่คือลักษณะที่ตรวจสอบหลักฐานที่กำลังมองหาที่ที่: เรดาร์เที่ยวบิน 9268 เป็นทางจากรีสอร์ทของอียิปต์ Sharm el-Sheikh เซนต์ปีเตอร์สเบิร์กเสาร์ต้นเมื่อมันลดลงปิดเรดาร์ประมาณ 23 นาทีในการบิน, เจ้าหน้าที่อียิปต์กล่าวว่า ควบคุมการจราจรทางอากาศเห็นได้ชัดว่าไม่รับสายใด ๆ ความทุกข์ เว็บไซต์ Flightradar24 ซึ่งติดตามอากาศยานทั่วโลกกล่าวว่าได้รับข้อมูลจากเครื่องบินแนะนำการ แปลงที่คมชัดในระดัความสูงของรัสเซียและลดลงอย่างมากในพื้นดินก่อน ที่ความเร็วสัญญาณก็หายไป ข้อมูลดาวเทียม ดาวเทียมทหารสหรัฐตรวจพบแฟลชกลางอากาศร้อนจากสายการบินรัสเซียก่อนที่เครื่องบินตกวันเสาร์ที่เจ้าหน้าที่สหรัฐบอกซีเอ็นเอ็น การวิเคราะห์ข่าวกรองได้ตัดสินให้เห็นว่าเครื่องบินเชิงพาณิชย์ของรัสเซีย ถูกตีด้วยขีปนาวุธ แต่ข้อมูลใหม่แสดงให้เห็นว่ามีเหตุการณ์ภัยพิบัติในเที่ยวบิน – รวมทั้งอาจจะเป็นระเบิด แต่ผู้เชี่ยวชาญ
                กำลังพิจารณาคำอธิบายอื่น ๆ ตามที่เจ้าหน้าที่สหรัฐฯ  กล่องคันเร่งไฟฟ้าวีโก้ นักวิเคราะห์กล่าวว่ากะพริบร้อนอาจจะเชื่อมโยงกับช่วงของความเป็นไปได้รวม ทั้งระเบิดที่เครื่องยนต์ชำรุดหรือระเบิดเป็นปัญหาโครงสร้างที่ก่อให้เกิดไฟ ไหม้บนเครื่องบิน กล่องดำ เจ้าหน้าที่อียิปต์ได้กล่าวว่าพวกเขาจะจบสนามแรกและจากนั้นจะไปในการตรวจสอบข้อมูลในกล่องสีดำ ผู้เชี่ยวชาญด้านการเริ่มต้นการเรียกข้อมูลจากบันทึกในวันจันทร์ที่อียิปต์กระทรวงการบินพลเรือนกล่าวว่าภาพของหนึ่งในเที่ยวบินที่ 9268 ของ & quot; กล่องสีดำ & quot; ปล่อยออกมาจากอียิปต์กระทรวงการบินพลเรือนภาพของหนึ่งในเที่ยวบินที่ 9268 ของ “กล่องดำ” ปล่อยออกมาจากอียิปต์กระทรวงการบินพลเรือน รัสเซียเอกชนที่เป็นเจ้าของสำนักข่าว Interfax อ้างแหล่งที่มาของชื่อในกรุงไคโรเป็นคำพูดที่บันทึกเสียงในห้องนักบินของ เครื่องบินที่ถูกจับวิสัยเสียงขณะที่เที่ยวบินก่อนที่จะหายไป มันอ้างแหล่งที่มาเป็นคำพูดว่า “ไม่คาดคิด” และ “ไม่เป็นมาตรฐาน (ฉุกเฉิน)” ที่เกิดขึ้น “ทันที” ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมนักบินล้มเหลวในการส่งฉุกเฉินหรือสัญญาณเตือน เจ้าหน้าที่การบินชั้นนำของรัสเซียได้กล่าวว่าเครื่องบิน
                  แตกออกอยู่กลางอากาศ เสียงในการบันทึกกล่องดำจะช่วยให้นักวิจัยตรวจสอบสิ่งที่เกิดขึ้นที่จะ เกิดขึ้นปีเตอร์ กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse นักวิเคราะห์การบินซีเอ็นเอ็นและอดีตกรรมการผู้จัดการแห่งชาติสหรัฐคณะ กรรมการความปลอดภัยการขนส่งกล่าวว่า “คุณสามารถบอกได้ว่าจะเป็นระเบิดสูงใบสั่งหรือเหตุการณ์อื่น ๆ ต่ำลำดับเช่นการบีบอัดและการฉีกขาดออกจากกันของเครื่องบิน” เขากล่าวซากปรักหักพัง คณะกรรมการอียิปต์สืบสวนอุบัติเหตุเครื่องบินตก Metrojet คาดว่าจะเสร็จสิ้นงานภาคสนามในตอนเย็นวันอังคารที่อียิปต์รัฐมนตรีว่าการ กระทรวงการบินพลเรือน Hossam คาเมลกล่าวในการแถลงข่าววันอังคาร นั่นเป็นสัญญาณว่านักวิจัยจะได้ใกล้ชิดกับการหาสิ่งที่เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้อลัน Diehl, ผู้ตรวจสอบอุบัติเหตุอดีตแห่งชาติของสหรัฐคณะกรรมการความปลอดภัยการขนส่งการ บริหารการบินแห่งชาติและกองทัพอากาศสหรัฐกล่าวว่า “เครื่อง บินนี้ลงไปในทะเลทราย … และที่ทำให้มันง่ายมากที่จะหาชิ้นส่วนที่สำคัญ. แต่ที่มีความรวดเร็วมากถ้าพวกเขาสามารถทำเช่นนั้นและได้รับหลักฐานทางนิติ เวชเข้าไปในซากปรักหักพังห้องปฏิบัติการที่จะเป็นข่าวที่ดี ,” เขาพูดว่า. เครื่องบินเกิดความผิดพลาดในอียิปต์ 24 ภาพ: เครื่องบินรัสเซียเกิดความผิดพลาดในอียิปต์โฆษกรัฐรัสเซีย 24 รายงานว่าหางของเครื่องบินที่พบประมาณ 5 กิโลเมตร (3 ไมล์) จากส่วนที่เหลือของซากเครื่องบิน มันไม่ได้แสดงสัญญาณใด ๆ ของการเผาไหม้จากไฟไหม้โฆษกรัฐกล่าวว่า สื่อของรัฐรัสเซียมีรายงานว่าจนถึงขณะนี้นักวิจัยยังไม่พบร่องรอยใด ๆ ของอุปกรณ์ระเบิดในเศษ ผู้เชี่ยวชาญวัตถุระเบิดคริสโอเว่นจาก Alford เทคโนโลยีซีเอ็นเอ็นบอกว่าถ้า swabs ได้รับมาจากเครื่องบินเศษได้อย่างรวดเร็ว – ในขณะที่ซากปรักหักพังแห้ง – มันอาจจะเป็นไปได้ที่จะระบุสารตกค้างใด ๆ ระเบิดในห้องปฏิบัติการ “แต่มีอาจจะเป็นหลักฐานได้เร็วขึ้นและชัดเจนมากขึ้นจากประเภทของความเสียหายจากเศษชิ้นส่วนระเบิดรอบ” เขากล่าว “พื้นผิว

Leave a comment