เชื่อไหมครับว่าคนเรามันงกต่างกันจริงๆ

                วิกฤตผู้ลี้ภัยชาวซีเรียทำ กล่องคันเร่งไฟฟ้า jumper horse ให้แย่ลงเนื่องจากการโจมตีของปารีส ปารีสการโจมตีก่อการร้าย 32 ภาพ: ปารีสการโจมตีก่อการร้ายตอนนี้มากขึ้นกว่าที่เคยเป็นมาตั้งแต่สงครามซีเรียเริ่ม4½ปีที่ผ่านมาวิกฤตสามารถสรุปได้เป็นสาปถ้าคุณทำบ้าถ้าคุณทำไม่ได้ สิ่งที่ทำให้มันแย่ลง? เปิด เผยเมื่อวันอาทิตย์ว่าอย่างน้อยหนึ่งในผู้ก่อการร้ายปารีสที่ฆ่ามากกว่า 120 คนเมื่อวันศุกร์ที่เข้ามาในยุโรปเช่นเดียวกับใบหน้าอื่นในฝูงชน – ที่ฝังอยู่ในคลื่นลูกที่ปัจจุบันของผู้ลี้ภัยสงครามซีเรีย การพัฒนาปรากฏแนวโน้มที่จะยิงขึ้นอภิปรายการรักษาความปลอดภัยมากกว่าสิ่งที่จะทำอย่างไรกับพวกเขา 2016 hopefuls แสดงการเตือนภัยผู้ลี้ภัยในช่วงหลังจากการโจมตีปารีส มากกว่า 4 ล้านผู้ลี้ภัยได้มาถึงยุโรปตั้งแต่กองกำลังของรัฐบาลซีเรียและกลุ่มกบฏเริ่ม ต้นการต่อสู้เปิดขึ้นสวรรค์ที่ปลอดภัยสำหรับ ISIS และกองกำลังโปร ISIS คลื่นผู้อพยพในยุโรปได้รับการถึงจุดสูงสุดใหม่และมันแสดงให้เห็นสัญญาณของเรียวออกไม่มี หนึ่ง ในคนที่โจมตีปารีสถือหนังสือเดินทางฉุกเฉินหรือเอกสารที่คล้ายกันตามที่ สมาชิกวุฒิสภาฝรั่งเศสชื่อผู้ที่ได้รับฟังการบรรยายสรุปจากฝรั่งเศสกระทรวง มหาดไทย วุฒิสมาชิก บอกซีเอ็นเอ็นเครื่องบินทิ้งระเบิดตู่ประกาศว่าตัวเองจะเป็นซีเรียอาห์หมัด อัชื่อมูฮัมหมัดเกิดเมื่อวันที่ 10 กันยายน 1990 และได้รับอนุญาตให้เข้าประเทศกรีซในวันที่ 3 ตุลาคมจากนั้นเขาก็ย้ายไปมาซิโดเนียแล้วเซอร์เบียและโครเอเชียที่เขาจด ทะเบียน

                ในค่ายผู้ลี้ภัย กล่องคันเร่งไฟฟ้าราคาถูก ที่บัญญัติกล่าวว่า ในที่สุดเขาทำทางของเขาไปยังกรุงปารีสซึ่งเขาเป็นหนึ่งในสามของคนที่พัดตัวเองขึ้นที่ Stade de Franceซีเรียสงครามกลางเมืองในภาพ 51 ภาพ: สงครามกลางเมืองของซีเรียในภาพ วิกฤติในซีเรีย: ผู้ลี้ภัย ลายนิ้วมือในหนังสือเดินทางตรงที่ของเครื่องบินทิ้งระเบิดสนามกีฬา Stade de France, วุฒิสมาชิกฝรั่งเศสบอกซีเอ็นเอ็น ลายนิ้วมือไม่ได้อยู่ในฐานข้อมูลฝรั่งเศส, สมาชิกวุฒิสภากล่าวว่าเจ้าหน้าที่และดังนั้นจึงเชื่อว่าคนที่เป็นหนึ่งใน กลุ่มของผู้ลี้ภัยและแรงงานข้ามชาติ ทั้งสองคนอื่น ๆ ที่ระเบิดตัวเองที่สนามกีฬาดำเนินหนังสือเดินทางตุรกีเท็จวุฒิสมาชิกฝรั่งเศสกล่าวว่า “นี่คือสิ่งที่เราได้กลัว” เจ้าหน้าที่อาวุโสของฝรั่งเศสบอกหนังสือพิมพ์วอลล์สตรีทเจอร์นั เจ้าหน้าที่ยุโรปซีเอ็นเอ็นบอกว่าพวกเขาเชื่อว่าทีมที่เป็นมืออาชีพใหม่ ของผู้ก่อการร้ายมีการใส่ตัวเองในบางส่วนของการเดินทางข้ามชาติเหล่านี้ ความหวาดกลัวในปารีส: สิ่งที่เรารู้เพื่อให้ห่างไกล สมเด็จพระสันตะปาปาฟรานซิสมีความคิดเกี่ยวกับความเป็นไปได้อยู่แล้วนี้กลับมาในเดือนกันยายน เขา บอกว่าสถานีวิทยุโปรตุเกส “มันเป็นความจริงในปัจจุบันการรักษาความปลอดภัยสภาพดินแดนไม่ได้เช่นเดียว กับที่พวกเขาอยู่ในช่วงเวลาอื่น ๆ (จากการอพยพ). … ความจริงก็คือเพียง 400 กิโลเมตร (250 ไมล์) จากซิซิลีมี กลุ่มก่อการร้ายที่โหดร้ายอย่างไม่น่าเชื่อ. ดังนั้นมีอันตรายจากการแทรกซึมนี้เป็นความจริง “เทเลกราฟรายงาน Shelter ไม่มีที่อยู่อาศัยหรือปกป้องประเทศเจ้าภาพ? การพัฒนานี้มีแนวโน้มที่จะกระชับความอาร์กิวเมนต์ขม อีกด้านหนึ่งเชื่อว่ามันเป็นสิ่งสำคัญที่จะให้ที่พักพิงหลายพันคนกำพร้าที่อาจจะตายถ้าพวกเขายังคงอยู่ในซีเรีย ด้านอื่น ๆ เชื่อว่าการปล่อยให้ผู้ลี้ภัยสงครามใน

                 ซีเรียจะทำให้ประเทศเจ้าภาพที่มีความเสี่ยงมาก กล่องคันเร่งไฟฟ้าวีโก้ ขึ้นสำหรับการโจมตีของผู้ก่อการร้าย เตรียมลี้ภัยที่เข้ามาทุกคนจะต้องใช้ทรัพยากรมาก มันมีแนวโน้มที่จะชะลอตัวลงแม่น้ำขยับขยายของผู้ลี้ภัยที่ได้ถูกวางไว้แล้วปัญหาจิสติกส์ในหลายประเทศ เพียงแค่มองว่าช้าสหภาพยุโรปที่มีการเคลื่อนไหวในสัญญาที่จะย้ายผู้ลี้ภัย: เป็นไม่กี่วันที่ผ่านมาสหภาพยุโรปได้ย้ายเพียง 147 160,000 ดูข้อมูล U.N. เกี่ยวกับวิกฤตผู้ลี้ภัย แต่ ส่วนอื่น ๆ ของสเปกตรัมปิดพรมแดนเพื่อผู้ลี้ภัยสงครามซีเรียสามารถบังคับซีเรียจำนวนมาก ยังคงอยู่ที่บ้าน – เปิดเผยให้การต่อสู้ร้ายแรงระหว่างกบฏต่อต้านรัฐบาลและกองกำลังของรัฐบาล หลายคนรู้สึกว่าพวกเขาต้องออกจากพื้นที่เพื่อช่วยชีวิตของพวกเขา U.N. ประชุมเกี่ยวกับการรักษาของผู้ลี้ภัย ปิดพรมแดนเพื่อผู้ลี้ภัยยังอาจเป็นการละเมิดข้อตกลงระหว่างประเทศ ยู เอ็น 1951 อนุสัญญาผู้ลี้ภัยนำมาใช้หลังจากสงครามโลกครั้งที่สองกำหนดสิ่งที่ผู้ลี้ภัย คือผู้ที่กำลังมองหาที่หลบภัยจากการประหัตประหาร นอกจากนี้ยังช่วยให้พวกเขาสิทธิที่จะไม่ถูกส่งกลับบ้านไปในทางอันตรายยกเว้นภายใต้สถานการณ์ที่รุนแรงฮังการีลงนามในการประชุม U.N แต่ ผู้ลี้ภัยที่ได้หาที่หลบภัยที่นั่นได้รับภายใต้ detainment ในสิ่งที่แรงงานข้ามชาติและเรียกร้องให้มีการอธิบายว่าสภาพอึมครึมที่พวกเขา รอคอยการถ่ายโอน ฮังการีได้สร้างรั้วที่ชายแดนเซอร์เบียที่จะช่วยควบคุมการไหลของแรงงานข้ามชาติ จะได้รับรอบฮังการีฝูงชนของผู้ลี้ภัยที่เดินทางผ่านเซอร์เบียมุ่งหน้าไปทางตะวันตกโครเอเชียเป็นเส้นทางทางเลือกเข้าไปในยุโรปตะวันตก เพื่อให้ห่างไกลเยอรมนีได้รับการต้อนรับมากที่สุดของประเทศบอกว่ามันอาจจะใช้เวลาในการอพยพ 1000000 ภายในสิ้นปีนี้ รัฐบาลได้ทำงานเพื่อลดความช่วยเหลือไปยังผู้ขอลี้ภัยในประเทศและขับไล่ได้ อย่างรวดเร็วมากขึ้นผู้ที่ไม่ตอบสนองการแต่งตั้งอย่างเป็นทางการของผู้ลี้ ภัยทางการเมือง และ ทั้งๆที่มีความเห็นอกเห็นใจสำหรับผู้ลี้ภัยจากส่วนใหญ่ของเยอรมันวงดนตรีที่ ประท้วงไกลขวาได้ตะโกนเกลียดชังและพิษที่ผู้ลี้ภัยมาถึงการขว้างปาขวดที่รถ ของพวกเขา นับสิบว่างเปล่ารอที่พักอาศัยได้รับการจุดไฟเผาโดยวางเพลิง

กล่องคันเร่งไฟฟ้า

Leave a comment